Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Chức năng từ nha đam cho da mặt là gì?

Với hơn 200 nguyên liệu dinh dưỡng từ nha đam, khoảng 20 thành phần dưỡng chất và 12 loại vitamin có lợi cho sức khỏe. Do đó mà nha đam có nhiều tác dụng trong chăm sóc sức khỏe hoặc làm đẹp. Nha đam có thể ăn sống, chế biến món ăn, thức uống, thực phẩm chức năng và các loại mỹ phẩm.




Công dụng của nha đam đối với da mặt

- Chữa trị mụn trên da mặt: Nha đam mang lại tác dụng tiêu diệt mụn và các tế bào chết, se khít những lỗ chân lông và cho bạn có một làn da săn chắc. Hãy lấy nha đam xoa ngay vào nốt mụn khi phát hiện ra nó, để kiềm hãm việc phát triển mụn.

- Tác dụng cải thiện chứng khô mắt: Có công dụng ngăn ngừa chứng khô mắt, vì tiếp xúc nhiều giờ với ánh nắng mặt trời hoặc tiếp xúc với máy tính quá lâu. Do đó, hãy lấy phần cùi của cây nha đam đắp lên mắt trong vòng vài phút.


- Tác dụng bảo vệ da mặt khỏi tia cực tím : Các minh chứng khoa học đã cho thấy rằng, nha đam có tác dụng “bảo vệ” bạn, đặc biệt da mặt rất nhạy cảm dưới tác động với những tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVA và UVB (UVA và UVB là các tia cực tím cực kỳ độc hại, tiếp xúc nhiều có thể gây ung thư da).

- Tác dụng đối với đôi môi rạn nứt: Mùa khô khan đã tới gần, đôi môi mỏng manh của bạn đang phải đương đầu với các mối nguy vì thời tiết hanh khô xảy ra. Bạn yên tâm, hãy dùng nhựa nha đam bôi lên môi để “tìm lại” bờ môi mọng đỏ giống trái dâu tây.

- Tác dụng đối với vết nhăn: Nha đam sẽ là phương thuốc đặc trị vết nhăn. Sử dụng nha đam bôi lên mặt, nhựa nha đam sẽ nhanh xem vào lỗ chân long và thấm sâu vào tận những “ngõ ngách” trên da mặt. Giúp tăng độ ẩm, cải thiện độ căng cho da, triệt tiêu các tế bào chết và tái tạo tế bào mới.

- Công dụng hỗ trợ tái tạo da: Thay vì nên sử dụng những loại làm đẹp đắt tiền, muốn có một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên, bạn hãy dùng nha đam giống một loại thuốc dùng cho phái đẹp.

- Công dụng làm dịu mát da: Trước hết, không thể không nói đến công dụng làm mát và thanh nhiệt từ cây nha đam. Chính nhờ tính chất này, mà nhiều quý ông đã sử dụng nó giống một loại gel và kem nhằm giúp cải thiện cảm giác đau rát sau mỗi lần cạo râu.

Qua bài viết công dụng của nha đam đối với da mặt của lamphongchina.com có giúp ích được gì các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết

Bình Luận

0 Komentar untuk "Chức năng từ nha đam cho da mặt là gì?"

Back To Top