Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Chức năng của sữa tươi với làn da

Hiện nay, bên ngoài đa số rất nhiều các loại mỹ phẩm trắng da đáp ứng nhu cầu làm đẹp mỗi lúc một tăng cho các bạn nữ. Kể ra thì rất nhiều, nhưng nhiều chị em vì điều kiện cá nhân nên vẫn không đủ sức sử dụng những loại thuốc có thương hiệu và đắt tiền. Đa số chị em thường chọn cho bản thân những loại rẻ tiền mà không có xuất sứ, những loại này thường không mang lại hiệu quả và có khi lại có tác dụng phụ rất nguy hiểm nữa.Vậy tại sao các bạn không thử sử dụng sữa tươi làm “ mỹ phẩm” đặc biệt cho riêng mình? Vì sữa nguyên chất có rất nhiều dinh dưỡng và vitamin rất có lợi cho da mặt của chúng ta.




Tác dụng của sữa tươi đối với da mặt

– Đắp mặt nạ sữa nguyên chất cải thiện da mặt bị ăn nắng:

Dùng mặt nạ sữa tươi khắc phục cho làn da bị ăn nắng chỉ cần dung sữa tươi không đường tiếp theo bạn lấy khăn bông sạch thấm sữa lạnh và bôi lên các vùng da bị cháy nắng trong khoảng 10 – 15 phút. Tiếp đến bạn rửa lại bằng nước lanh. Vì để khắc phục làn da bạn nên làm tối thiểu là 7 ngày vì sữa ngấm từ từ vào da khiến da khôi phục lại.

– Sử dụng mặt nạ sữa nguyên chất chữa bọng mắt:

Với phương pháp này bạn sử dụng 1 thìa sữa tươi không đường cùng với 1 thìa giấm sau đó dung gạc thoa sữa lên vùng mắt khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận bọng mắt của mình giảm đi đáng kể sẽ có hiệu quả rất khả quan.


– Dùng mặt nạ sữa tươi triệt tiêu tế bào chết:

Trong sữa nguyên chất có chứa axit lactic có chức năng loại bỏ nhẹ nhàng hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên da, cải thiện tình trạng bị bong da mặt, làm da được trắng hơn.
Trước tiên bạn hòa tan muối trắng với nước chanh để rửa mặt, bạn nên sử dụng khăn bông lau nhẹ lên vùng da cần tẩy tế bào chết sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Tiếp đến bạn hòa sữa tươi không đường với sữa chua thoa lên chỗ da mới loại bỏ tế bào chết đấy để giữ độ ẩm cho da.

– Sử dụng mặt nạ sữa tươi giảm nếp nhăn:

Điều cần thiết cho loại mặt nạ này gồm có 1 thìa sữa tươi, 3 muỗng dầu oliu và 3 muỗng bột mì. Bạn làm mặt nạ bằng cách trộn đều 3 hỗn hợp trên và đắp lên mặt chờ cho hỗn hợp se khô trên da thì rửa mặt lại bằng nước sạch là xong. Với loại mặt nạ này bạn chỉ nên thực hiện 3 lần trên 1 tuần thì các nếp nhăn trên da bạn sẽ giảm dần trông thấy.

– Xóa vết thâm nám.

Nếu da bạn có những vùng bị thâm, nám và bạn đang tìm cách để chữa trị các vết thâm nám đó thì hãy lấy 2 quả hạnh, nghiền nát rồi hòa với sữa, xoa lên vùng thâm trước khi đi ngủ nhé.

Qua bài viết tác dụng của sữa tươi đối với da mặt của lamphongchina.com có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Chức năng của sữa tươi với làn da"

Back To Top