Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Nước ép dứa có hiệu quả gì? có giảm cân không?

Rất ít cá nhân thấy rằng thơm là loại trái cây nhiệt đới thứ 2 được yêu thích trên thế giới. Nước dứa ép giàu vitamin và khoáng chất, bởi vậy dùng loại nước ép này sẽ rất có lợi cho bản thân bạn. Sau đây là những nguyên nhân đáng để bạn nên sử dụng nước trái cây dứa thường xuyên.




Nước ép dứa có tác dụng gì? có giảm cân không?

Những tác dụng bất ngờ từ dứa:

Chất ngăn ngừa oxy hóa tự nhiên

Nước thơm cũng hoạt động như là một chất chống oxy hóa hữu hiệu. Chúng ta có thể thấy điều đó qua sắc cam vàng của qả thơm. Dứa cũng có rất nhiều vitamin C làm nâng cao hệ thống miễn dịch và có lợi ích giống như những loại nước họ cam quýt trong chức năng chống ho sốt và sổ mũi thông thường.


Giúp thận khỏe mạnh

Nước trái cây thơm cũng chứa rất nhiều kali, giúp duy trì sự thăng bằng chất điện phân. Điều này thúc đẩy chức năng thận và cải thiện bủn rủn cơ bắp.

Xem thêm:



Chữa lành vết bầm tím và hỗ trợ giảm đau viêm khớp

Nước thơm cũng có tác dụng rất tốt trong việc chữa lành vết bầm tím. Tuy nhiên bạn muốn có hiệu quả nhanh chóng, hãy thoa trực tiếp nước thơm vào vết bầm tím. Lúc đó, bạn sẽ có thấy đau một chút, nhưng thơm cũng hỗ trợ làm sạch các vết bầm tím và có công dụng hiệu quả hơn trong công việc chữa bệnh. Nước dứa cũng là một quyết định đúng đắn khi nhắc đến điều trị viêm khớp. Tuy nhiên không phải là biện pháp chữa trị, nhưng thơm làm giảm đau nhức hiệu quả.

Chức năng kháng viêm

Nước dứa có bromelain, có chức năng như một loại enzyme kháng viêm. Dứa có công dụng rất tốt và hiệu quả ngang bằng so với những thành phần chất steroid và thuốc kháng viêm khác. Tuy nhiên, nước ép thơm không đem lại bất kỳ một tác dụng phụ nào như các loại thuốc khác.

Tăng năng lượng

Nước ép dứa chính là lựa chọn duy nhất cho chuối nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để giúp tăng năng lượng cho cơ thể. Nước trái cây dứa cũng giúp cơ thể cải thiện năng lượng. Vì vậy, chúng là loại sản phẩm rất tốt giữa các buổi tập hay chạy bộ.

Cải thiện tiêu hóa

Nếu bạn sử dụng một cốc nước trái cây ép, hãy chắc chắn rằng chúng ta không vứt bỏ phần bã. Hãy thử uống cùng với nước ép, nó sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong quá trình tiêu hóa. Nếu bạn sử dụng thêm vào một ít bột nghệ, loại sản phẩm vàng của Ấn Độ, thì protein thiếu hụt trong cơ thể bạn có thể dễ dàng bị chia nhỏ và hấp thu vào máu.

Cảnh báo khi sử dụng nước trái cây dứa:

Nên sử dụng thơm tươi trực tiếp để làm đẹp cho làn da vì vitamin C có trong dứa sẽ bị bốc hơi nhiều nếu tiếp xúc với oxy.
Sau khi đã cắt dứa, dứa sẽ chỉ giữ được trong tủ đông đến 3 ngày.
Một số người có thể bị dị ứng với dứa. Vì vậy, để tránh dị ứng dứa khi làm đẹp, bạn hãy nhớ chà xát chúng trên một khu vực nhỏ của da và kiểm tra xem có bất cứ phản ứng nào như: đỏ da, phát ban, bỏng, nổi da gà…
Nếu bạn để dứa trong tủ lạnh thì nên để chúng trong một chiếc hộp đóng kín.

Qua bài viết nước ép dứa có tác dụng gì có giảm cân không của lamphongchina.com có giúp ích được gì cho chị em không, cảm ơn đã theo dõi bài viết

Xem thêm:



Bình Luận

0 Komentar untuk "Nước ép dứa có hiệu quả gì? có giảm cân không?"

Back To Top