Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Mang thai quan hệ bằng miệng có sao không?

mang thai quan hệ bằng miệng có sao không? Nếu mẹ đang phải đối mặt với một tình thế băn khoăn rằng việc “yêu” bằng miệng có an toàn hay không trong thời gian bầu bí thì bài viết sau sẽ giúp mẹ đưa ra một quyết định thích hợp về vấn đề này.

Khi mang thai nên hay không nên quan hệ bằng miệng?

Phụ nữ thời kì mang thai khá là nhạy cảm, dễ bị xúc động và có nhiều thay đổi về tâm sinh lí trong cơ thể. Đặc biệt việc sinh hoạt tình dục cũng có nhiều chú ý, trong thời gian mang thai bạn cần tìm hiểu và khám thai định kì để biết sức khỏe thai nhi, đồng thời cần lựa chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp với từng thời kì thai nghén để cả hai bên đều đạt khoái cảm mà không ảnh hưởng tới thai nhi. Nhưng có thời kì mang thai người phụ nữ cần kiêng không quan hệ tình dục thì việc quan hệ bằng miệng là lựa chọn hữu ích, và với nhiều người khi mang thai thì việc quan hệ bằng miệng đem đến cho bà bầu nhiều khoái cảm hơn là việc giao ban truyền thống. Có rất nhiều người thắc mắc là khi mang thai nên hay không nên quan hệ bằng miệng? thật khó để trả lời chính xác, bởi tùy vào từng trường hợp mà có hướng xử lí khác nhau.

Xem thêm:




Lí do phụ nữ mang thai nên quan hệ bằng miệng
– Quan hệ bằng miệng giúp phụ nữ mang thai đạt khoái cảm nhiều hơn là giao hợp truyền thống.
– Quan hệ bằng miệng có thể thay thế cho hoạt động tình dục truyền thống khi mà người phụ nữ không ham muốn và sợ ảnh hưởng tới thai nhi.
– Giảm ham muốn trong thời kì mang thai.
 Khi nào phụ nữ mang thai không nên quan hệ bằng miệng
– Khi họ có tiền sử sảy thai, thai sinh non thiếu tháng.
– Nhau thai nằm ở vị trí thấp.
– Bị vỡ ối sớm.
– Đường sinh dục chảy máu.
– Viêm nhiễm các bệnh ngoài da và bệnh đường sinh dục.
Lưu ý mẹ cần nhớ khi “yêu” bằng miệng
Việc “yêu” bằng miệng được cho là an toàn trong thời gian mang thai nhưng có vài điểm mà mẹ bầu và người bạn đời cần lưu ý:
– Khi “yêu” bằng miệng, phái mạnh không được thổi không hơi vào “cô bé” của mẹ bầu vì có nguy cơ gây thuyên tắc khí. Điều này không xảy ra thường xuyên, nhưng các cặp vợ chồng nên có ý thức hơn trong khi “yêu” bằng miệng.
– “Yêu” bằng miệng có thể gây lây nhiễm các loại vi khuẩn vào “cô bé”, do đó, sẽ có những rủi ro liên quan liên quan đến các bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs).
– Nếu mẹ bầu có nguy cơ chuyển dạ sớm thì nên tránh “yêu” bằng miệng vì cảm giác hưng phấn khi “yêu” sẽ gây ra các cơn co thắt và có thể khiến mẹ bầu chuyển dạ sớm hơn.
– Nếu một trong 2 vợ chồng có bị nhiễm virus herpes ở miệng thì nên tránh “yêu” bằng miệng vì có thể tăng nguy cơ lây lan của virus từ mình sang đối phương.
– Thấu hiểu cơ thể lẫn nhau trước khi thực hiện việc “yêu” bằng miệng.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Mang thai quan hệ bằng miệng có sao không?"

Back To Top