Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Gối dành cho bà bầu

gối dành cho bà bầu. Gối là loại vật dụng mà ai cũng phải cần để giúp giấc ngủ của mình thật ngon. Vậy những loại gối nào thích hợp với bà bầu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Gối bà bầu là gì?
Gối bà bầu là sản phẩm hữu ích cho các mẹ khi mang thai. Không chỉ giúp phụ nữ mang thai ngủ ngon, gối ngủ  bà bầu còn giảm thiểu cảm giác bị chuột rút, đau lưng cho bà bầu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nằm ngủ, kẹp gối giữa hai chân, sử dụng gối như một chiếc gối ôm, kê ở lưng.
Bà Bầu cần ngủ nhiều trong giai đoạn mang thai. Tuy nhiên sẽ rất khó để tận hưởng giấc ngủ thoải mái khi em bé đang phát triển. Vì vậy,  gối ngủ bà bầu được phát minh để cung cấp những tiện nghi cần thiết cho giấc ngủ ngon và sâu của bà bầu trong thời gian mang thai

Xem thêm:





Chọn loại gối ốm nào phù hợp với phụ nữ mang thai?

Gối ôm dành cho phụ nữ mang thai có 3 loại chính là gối hình chữ “C”, “J” và “U”. Theo ý kiến của một số chị em đã từng sử dụng gối ôm trong thời gian mang thai thì gối hình chữ “J” không thật sự lý tưởng chi chị em bầu vì nó chỉ có tác dụng trợ giúp đầu và cổ chứ không thể hỗ trợ cho lưng và bụng.
Gối ôm cho bà bầu hình chữ J
Gối hình chữ J được khá nhiều mẹ bầu lựa chọn nhưng nó có mặt hạn chế là chỉ nâng đỡ được đầu và cổ bà bầu.
Gối ôm cho bà bầu hình chữ C
Gối hình chữ C cũng được nhiều bà bầu lựa chọn tuy nhiên mặt hạn chế của nó là không thể hỗ trợ được đồng thời cả lưng và bụng trong cùng một thời gian.
Gối hình chữ C giúp nâng đỡ đầu, chân và lưng mẹ bầu.
Gối ôm cho bà bầu hình chữ U
Nếu bạn muốn nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ chiếc gối ôm để có giấc ngủ ngon hơn, bạn nên chọn chiếc gối hình chữ “U”. Với chiếc gối này, bạn sẽ được hỗ trợ phần đầu, cổ, lưng, bụng và cả chân nữa. Rất nhiều phụ nữ mang thai đã sử dụng và tin tưởng ở loại gối ôm này. Tuy nhiên, mặt nhược điểm của chiếc gối này là nó sẽ chiếm khá nhiều diện tích trên chiếc giường ngủ của bạn nên nếu giường ngủ của vợ chồng bạn nhỏ, sẽ không thể đặt được chiếc gối này.

Bạn chưa biết:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Gối dành cho bà bầu"

Back To Top