Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Dịch vụ chuyển phát tốc độ từ Việt Nam đi Bỉ chi phí rẻ

Bỉ, tên chính thức là Vương quốc Bỉ, là một quốc gia có chủ quyền tại Tây Âu. Bỉ có biên giới với Pháp, Hà Lan, Đức, Luxembourg, và có bờ biển ven biển Bắc. Đây là một quốc gia có kích thước nhỏ, mật độ dân số cao, dân số khoảng 11 triệu người. Bỉ thuộc cả hai vùng văn hoá châu Âu Germain và châu Âu Latinh, với hai nhóm ngôn ngữ chính: Tiếng Hà Lan hầu hết được nói tại cộng đồng người Vlaanderen, đây là bản ngữ của 59% dân số; tiếng Pháp hầu hết được nói trong cư dân vùng Wallonie và là bản ngữ của khoảng 40% dân số; ngoài ra có khoảng 1% dân số là người nói tiếng Đức. https://www.linkedin.com/pulse/nhap-hang-trung-quoc-tan-goc-nguyen-vu/

Ngày nay, Bỉ theo chế độ quân chủ lập hiến liên bang, có một hệ thống nghị viện. Quốc gia này được chia thành ba vùng và ba cộng đồng tồn tại cạnh nhau. Hai vùng lớn nhất là Vlaanderen tại miền bắc có cư dân nói tiếng Hà Lan, và Wallonie tại miền nam có hầu hết dân chúng nói tiếng Pháp. Vùng Thủ đô Bruxelles có quy chế song ngữ chính thức, và được vùng Vlaanderen bao quanh. Cộng đồng nói tiếng Đức nằm tại miền đông Wallonie. Các xung đột về đa dạng ngôn ngữ và chính trị liên quan tại Bỉ được phản ánh trong lịch sử chính trị và hệ thống quản lý phức tạp tại đây, với sáu chính quyền khác nhau.


Bỉ tham gia cách mạng công nghiệp, và trong thế kỷ 20 từng sở hữu một số thuộc địa tại châu Phi. Nửa sau thế kỷ 20 có dấu ấn là gia tăng căng thẳng giữa các công dân nói tiếng Hà Lan và nói tiếng Pháp, được thúc đẩy do khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá cũng như phát triển kinh tế không đồng đều của Vlaanderen và Wallonie. Sự đối lập liên tục này dẫn đến một vài cải cách sâu rộng, kết quả là chuyển đổi Bỉ từ một nhà nước đơn nhất sang nhà nước liên bang trong giai đoạn từ 1970 đến 1993. Bất chấp các cải cách này, căng thẳng giữa các nhóm vẫn tồn tại; chủ nghĩa ly khai có quy mô đáng kể tại Bỉ, đặc biệt là trong cộng đồng Vlaanderen; tồn tại pháp luật về ngôn ngữ gây tranh luận trong các khu tự quản đa ngôn ngữ. https://www.linkedin.com/pulse/order-vay-ao-cuoi-quang-chau-nguyen-vu/

Bỉ là một trong sáu quốc gia sáng lập của Liên minh châu Âu, và là nơi đặt trụ sở của Ủy ban châu Âu, Hội đồng Liên minh châu Âu, Hội đồng châu Âu và Nghị viện châu Âu và nhiều tổ chức quốc tế lớn khác. Bỉ cũng là một thành viên sáng lập của Khu vực đồng euro, NATO, OECD và WTO, và là bộ phận của Liên minh Benelux và Khu vực Schengen. Bỉ là một quốc gia phát triển, có kinh tế thu nhập cao với trình độ tiên tiến, và được phân loại là "rất cao" trong chỉ số phát triển con người.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Bỉ ngày càng tăng, không những công ty có nhu cầu gửi hàng đi Bỉ mà cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp lớn, nhỏ cũng có nhu cầu gửi hàng đi Bỉ. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Bỉ trở nên gần gũi và đóng vai trò hết sức quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu đó GIAONHAN247 đã mở rộng tuyến Gửi hàng đi Bỉ (Belgium) và Chuyển hàng từ Bỉ (Beigium) về Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, GIAONHAN247 đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình, chúng tôi luôn tự hoàn thiện để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình.

Những đơn vị hợp tác vận chuyển cùng giaonhan247:

- Chuyển phát nhanh DHL
- Chuyển phát nhanh TNT
- Chuyển phát nhanh FEDEX
- Chuyển phát nhanh TNT

Thời gian dự kiến gửi hàng đi Bỉ:

- Dịch vụ chuyển phát thông thường: 5-7 ngày
- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm: 7-10 ngày

Các mặt hàng vận chuyển:

+ Gửi nhanh các trang thiết bị, vật dụng, hành lý du lịch
+ Gửi tiết kiệm, nhanh chóng quà tặng, đồ chơi trẻ em, handmade
+ Các gói hàng nặng, hàng đặc biệt, hàng có phân khối, trọng tải lớn DHL nhận gửi bằng đường biển , hàng không
+ Giao hàng tận nơi với chi phí rẻ nhất máy móc, trang thiết bị văn phòng
+ Vận chuyển hàng  container (20’, 40’)
+ DHL chuyển phát nhanh hàng tiêu dùng, thuốc, bưu phẩm, dược phẩm sinh học
+  Chuyển hàng lẻ, hàng mẫu, mặt hàng gỗ, nội thất tới tận nơi

♥♥ LÝ DO NÊN TIN DÙNG DỊCH VỤ LAMPHONGCHINA (GIAONHAN247):

- Chi phí rẻ nhất toàn việt nam ( quý khách có thể tính toán và xem xét, so sánh với những dịch vụ khác)
- Chịu trách nhiệm giao hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Tư vấn online năng động khi khách hàng cần
- Công ty nhập sản phẩm liên tục, mẫu mã đa dạng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Chuyển hàng tới tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Trợ giúp hết mức, tư vấn tận tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

Hotline: 1900 545 584
– Mua hộ: order@giaonhan247(.)com
– Ship hộ: shipping@giaonhan247(.)com

GIAONHAN247 CO., LTD
Địa chỉ giao dịch: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ P.22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel:  1900 545 584
Website: GIAONHAN247(.)COM
Email: giaonhan247@gmail().)com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Dịch vụ chuyển phát tốc độ từ Việt Nam đi Bỉ chi phí rẻ"

Back To Top