Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Dịch vụ chuyên ship đặt hàng xưởng tại Trung Quốc

Các trang web xưởng là nơi bạn có thể mua hàng chi phí rẻ, nằm trong loại trung bình khá và đặc biệt hàng xưởng thì đồ nam hầu như không có. Nếu mục tiêu người mua của bạn là con buôn lẻ hoặc những cá nhân có thu nhập trung bình thì đây thực sự là nguồn cung tốt vì so với đồ bền thì chi phí của những nơi gia công là rất mềm cho các shop, các nhà phân phối bán buôn hàng may mặc hay các bạn đặt order quần áo giá gốc. Nếu trong danh sách sản phẩm LAMPHONGCHINA cung cấp bạn chưa cảm giác hài lòng bạn có thể tìm hiểu thêm hàng taobao do đây cũng là chỗ cung cấp hàng tin cậy với đủ các mức giá và chất lượng khác nhau. quần áo trẻ em hàng trung quốc

ORDER HÀNG QUẢNG CHÂU LÀ GÌ?

Đặt đồ Quảng Châu hay order hàng taobao, alibaba, aliexpress… là phương thức đặt hàng thông qua những website thương mại điện tử như taobao, 1688, aliexpress … Cùng lợi thế kết nối trực tiếp từ nhà sản xuất tới khách hàng, không tốn kém chi phí đi lại, hàng hóa phong phú đa dạng… Order hàng hiện nay chính là xu thế tại Việt Nam vận chuyển hàng trung quốc việt nam

Tiện ích khi order Trung Quốc

Giá Nhập Thấp : Với quá trình những nơi gia công đăng bán trực tiếp hàng hóa của mình lên trang web mà không cần thông qua những đại lý, do đó mà khách hàng có thể mua sản phẩm với giá gốc tại nhà sản xuất. nhận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam

Sản phẩm phong phú : Việc có thể liên kết với hàng chục nghìn nơi gia công, đại lý bán buôn, kinh doanh trên khắp lãnh thổ Trung Quốc, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm muốn mua, sản phẩm giá rẻ hay tùy chọn theo chất lượng, ưu đãi của mỗi xưởng.

Giảm thiểu chi phí đi lại ăn ở : Mỗi lần sang Trung Quốc lấy hàng Quảng Châu bạn luôn phải tự bỏ những loại tiền như đi lại, ăn ở, phiên dịch… Nhưng với LAMPHONGCHINA mọi phi phí đó chỉ là con số 0.

Hạn Chế khi đặt hàng quảng châu

Hàng hóa quá đa dạng : Quá nhiều sự lựa chọn, nhưng không được xem trực tiếp hàng hóa khiến bạn gặp vấn đề trong việc quyết định mua hay không mua, hàng nào tốt hàng nào không tốt. Cũng sẽ không ít khách hàng phải thất vọng khi đồ về không được như cam kết.

Vận chuyển : Quãng đường vận chuyển luôn là trở ngại lớn của những người đặt hàng. Vận chuyển hàng order phụ thuộc vào 2 yếu tố : Thời gian vận chuyển của nhà sản xuất và thời gian vận chuyển qua biên giới về Việt Nam. Thường từ 7-10 ngày hàng sẽ về nhưng khi có nhưng rủi ro như nhà sản xuất không vận chuyển hay tắc biên hàng hóa có thể bị về muộn sau 10 ngày.

NHỮNG LỜI KHUYÊN TỪ LAMPHONGCHINA:

Tìm hiểu kỹ trước khi order: Lựa chọn nhà hỗ trợ dịch vụ order quảng châu có uy tín và trách nhiệm để có thể nhận được những kinh nghiệm hay lời khuyên bổ ích. Giảm thiểu rủi ro trong lúc mua hàng. Dùng thử là phương pháp tốt nhất để quý khách có thể tìm được một nhà cung cấp dịch vụ tốt.

Mua 1-2 sản phẩm trước khi đặt nhiều : Để mua được sản phẩm chi phí thấp nhất và tốt nhất hãy dành đơn hàng đầu tiên để kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như test chất lượng dịch vụ.
Về chất lượng sản phẩm: quý khách đừng lo ngại bởi 90% chất lượng là như hình so với hình ảnh bởi để câu khách, những shop phải dung hiệu ứng ánh sáng tốt, mẫu đẹp. Do đó nên khi hàng về, hình ảnh chúng ta nhìn thấy không lung linh như trên ảnh cũng là 1 vấn đề hết sức bình thường. LAMPHONGCHINA sẽ tư vấn cho các bạn các xưởng tốt, cách đánh giá xưởng, thông tin sản phẩm để có những sự lựa chọn nơi sản xuất đáng tin cậy nhất.

Về thời gian vận chuyển : con đường giao thương giữa các quốc gia là duy nhất. Do vậy những tác động ngoại cảnh như thời tiết xấu, tắc biên là ảnh hưởng chung cho tất cả các đơn vị vận chuyển. Có chăng sự khác nhau là thái độ chăm sóc khách hàng.

Cách đặt mua hàng trên Alibaba,taobao, aliexpress không gì dễ hơn:

Bước 1: Khách hàng gọi cho lamphongchina tại Việt Nam và cung cấp thông tin về số lượng, loại hàng cần mua. Quý khách có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ kiểm tra sản phẩm, tiến hành order và tính cước. Nếu khách hàng đồng ý với bảng giá thì tiến hành làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: LamPhongChina sẽ vận chuyển hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ chuyển và làm giấy tờ nhập khẩu và gửi về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Bạn có thể lấy hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.

Liên hệ
Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033
Hòm thư điện tử: lamphongchina@gmail

Bình Luận

0 Komentar untuk "Dịch vụ chuyên ship đặt hàng xưởng tại Trung Quốc"

Back To Top