Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Dịch vụ chuyên nhận ship hàng thời trang ở Quảng Châu

Nguồn hàng Quảng châu ngày nay đang là sự lựa chọn quan trọng nhất của các cửa hàng và những con buôn bán hàng từ nhỏ đến lớn. Điều này được bằng chứng cho việc search của google từ khoá “nguồn hàng Quảng Châu” với 0.43 giây, có được 1.420.000 kết quả. quần áo nam hàng quảng châu

Hiện nay, Taobao, Alibaba, 1688, Tmall…  là nơi quy tụ của hàng nghìn shop lớn nhỏ, chứa lượng hàng hóa khổng lồ cơ bản xuất xứ từ Quảng Châu, Chiết Giang, được biết đến là “thiên đường mua sắm” không của chỉ riêng Trung Quốc mà còn trên khắp thế giới. lấy sỉ hàng taobao

Nguyên nhân nên dùng nguồn hàng Quảng Châu?

Hiện nay, quý khách có thể lựa chọn tất cả nguồn hàng không giống nhau như nhập thông qua từ những chợ chuyên đổ sĩ như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, nhập sỉ từ các cửa hàng, những xưởng gia công. Tuy nhiên, lượng hàng Quảng Châu – Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì giá thành của các sản phẩm này rất rẻ. Ví dụ những mẫu áo nỉ thường được bán trên thị trường với giá 180k-220k nhưng trên Taobao.com được bán với giá chỉ 50k-60k. lấy sỉ quần áo trung quốc

Không chỉ với mặt hàng thời trang, những mặt hàng thời trang khác như giày dép, túi xách, phụ kiện cũng không cao là mấy, một nửa hoặc thậm chí bằng ⅓, ¼ so với giá tại những cửa hàng.

Nếu quý khách quan tâm, chịu khó tìm hiểu, cập nhật những bảng tin trên Taobao, Alibaba … thì sẽ có những đợt sale rất lớn. Những đợt sale này đôi lúc kéo dài cả tháng, có thể sale lên đến 50% giá trị sản phẩm, nếu khách hàng có thể order đúng trong những đợt này, đó có thể là một món hời hấp dẫn.
Bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng chi phí thấp

Khó khăn đầu tiên mà quý khách phải đối mặt khi bắt đầu dùng với những website bán hàng này là khó khăn về ngôn ngữ. Taobao, 1688, Tmall dùng tiếng Trung làm ngôn ngữ, trang Alibaba.com dùng tiếng Anh là ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn không phải lo về điều này, hãy sử dụng tiện ích dịch của Google để dịch tất cả trang sang tiếng việt.

Có nhiều shop có đầu ra Quảng Châu (Trung Quốc) trên những website này, vậy dựa vào tiêu chí nào để bạn chọn mua hàng của cửa hàng đó? Trên website taobao, mức độ uy tín của các shop được hiện lên thông qua đánh giá của người mua sau mỗi lần mua hàng theo ba cấp bậc: Tốt, trung bình và kém. Tốt được cộng 1 điểm, kém bị trừ 1 điểm, trung bình không cộng không trừ. Điểm đó được cộng dồng và quy ra những cấp bậc: trái tim, kim cương, vương miện xanh và vương miện vàng. Quý khách có thể thông qua những cấp bậc đó để suy nghĩ quyết định liệu mình có nên mua hàng của cửa hàng đó hay không.

Có một nguồn thông tin ý kiến nữa dành cho quý khách chính là thông qua phần Đánh giá của khách hàng. Tại đây, bạn cũng có thể quan sát những ảnh thật của mặt hàng bạn định mua do khách hàng chụp lại để đánh giá chất lượng một cách khách quan.

Khi mua hàng trên các trang này, bạn đừng vội order khi chưa khảo sát giá tại những cửa hàng khác lý do là đôi lúc cùng một mặt hàng, cùng chất lượng nhưng giá cả có thể lệch lạc rất lớn.

+ Quy trình|Việc đặt hàng Quảng Châu trên website taobao:

– Khách hàng cho biết thông tin số lượng, những sản phẩm cần đặt mua và địa chỉ nhận hàng qua email hoặc điện thoại.
– Chúng tôi sẽ tìm nguồn hàng và đưa giá cho quý khách trong thời gian sớm nhất qua email hoặc điện thoại.
– Khách hàng đồng ý với bảng báo giá thì bắt đầu làm cam kết và trả phí từ 70 -100% giá trị đơn hàng.
– Sản phẩm sẽ được đưa về nơi chứa hàng của lamphongchina tại Quảng Châu của Trung Quốc.
– Lamphongchina chịu trách nhiệm thông quan hải quan và gửi về Việt Nam.
– Khách hàng nhận hàng và đưa tiếp số tiền còn lại.

♥♥ NGUYÊN NHÂN NÊN TIN DÙNG DỊCH VỤ LAMPHONGCHINA:

- Giá cả thấp nhất toàn việt nam ( các bạn có thể tìm và xem xét, so sánh với những dịch vụ khác)
- Nhận giao hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Đội ngũ hỗ trợ online năng động khi bạn cần
- Dịch vụ nhập sản phẩm liên tục, mẫu mã đa dạng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Phục vụ chú đáo, tư vấn tận tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Bảo đảm khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.

HOTLINE

Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Liên hệ Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail

LIÊN HỆ
Văn phòng Hồ Chí Minh:
ĐC: 285/291 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10

Bình Luận

0 Komentar untuk "Dịch vụ chuyên nhận ship hàng thời trang ở Quảng Châu"

Back To Top