Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Đơn vị nhận ship quần áo quảng châu chi phí thấp

Nếu quý khách trong việc bắt đầu chiến lược kinh doanh, và mở một cửa hàng quần áo bán lẻ trực tuyến, một sự cố mà bạn sẽ phải gặp là tìm kiếm nguồn hỗ trợ sản phẩm may mặc giá tốt, hoặc quần áo đã thành phẩm. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là nhập khẩu sản phẩm giá rẻ từ Trung Quốc. Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách cách thực hiện. mua hộ hàng từ trung quốc

Để bắt đầu, các bạn hãy nói về các mặt hàng thời trang thiết kế chi phí thấp mà bạn phát hiện trên các website Trung Quốc. Điều này sẽ giúp ích cho quý khách tránh đặt phải các loại sản phẩm đội lốt hàng hiệu trắng trợn, nhưng giá cả lại hết sức rẻ mạt, tất cả những mặt hàng như vậy đều là hàng nhái. Nếu bạn đang mong để mua một chiếc áo polo chính hãng với mức giá 5 USD ở Trung Quốc, tất nhiên với mức tiền đó, quý khách chỉ lấy được một loại hàng nhái hoặc hàng fake mà thôi. Vì vậy, nếu khách hàng đang tìm kiếm quần áo giá rẻ nhưng đòi hỏi phong cách hàng chính hãng, Quảng Châu không phải là nơi để lựa chọn. mua hàng online tại trung quốc

Bên cạnh đó, quý khách có thể đặt được rất nhiều các sản phẩm may mặc bắt mắt với chất liệu tốt tại Trung Quốc. Quảng Châu là một thị trường rộng lớn cho các sản phẩm quần áo giá rẻ vì giá sản xuất của chúng cũng không quá cao. Đa số các con buôn đều nhập hàng từ Trung Quốc và đưa chúng cho những cửa hàng bán lẻ khác tại Việt Nam.  order quần áo trung quốc giá rẻ

Nhưng, để đi đến tận Quảng Châu để chọn mặt hàng thì tốn rất nhiều thời gian và vật chất mà không phải ai cũng có thể làm được. Hãy để chúng tôi giúp khách hàng bớt đi không ít thời gian mà vẫn có thể có được các mặt hàng theo đúng ý, LAMPHONGCHINA sẽ hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tuyến, hỗ trợ mang đến cho các bạn nơi cung ứng mặt hàng Quảng Châu chi phí thấp và hợp xu hướng thời trang. Không những thế, LAMPHONGCHINA còn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất như: đặt hàng 24/7, chuyển hàng Trung Quốc – Việt Nam chỉ 5 - 7 ngày, giao hàng toàn quốc, nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, dịch vụ bảo hiểm 100% cho sản phẩm.

Cách đặt mua sản phẩm trên Alibaba, Aliexpress, Tmall, 1688 cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Bạn hãy gọi cho lamphongchina tại Việt Nam và đưa ra mã mặt hàng về số lượng, loại hàng cần mua. Khách hàng có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ kiểm tra hàng, bắt đầu order và tính cước. Nếu bạn chấp nhận với bảng giá thì tiến hành làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: LamPhongChina sẽ vận chuyển hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ ship và thông quan và gửi về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng có thể nhận hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Những cam kết mà LAMPHONGCHINA luôn đảm bảo:

- Chúng tôi cam kết những mặt hàng mà chúng tôi order về luôn là các mặt hàng có chất lượng tốt, không bị đổi hàng hoặc tháo seal khi tới tận tay người nhận.

- Chúng tôi nhận đóng gói sản phẩm an toàn trước khi gửi về Việt Nam.

- Hỗ trợ phong bì niêm phong chứng từ miễn phí.

- Chuyển hàng hóa đúng hẹn trong cam kết.

- Cước phí vận chuyển thấp nhất.

- Hoàn phí 100% giá trị sản phẩm nếu có xảy ra sai xót hay hư hỏng gì trong việc vận chuyển...

- Với đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong những hỗ trợ vận chuyển hàng hóa Việt Nam - Trung Quốc.

Chúng tôi cam kết mà khách hàng gửi cho chúng tôi order sẽ về đến tận tay người nhận trong những điều kiện tốt nhất.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Giao hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Trợ giúp hết mức, chăm sóc nhiệt tình.
- Đúng thời gian hành trình.
- Bảo đảm khâu đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033

mua quần áo trung quốc giá sỉ

Bình Luận

0 Komentar untuk "Đơn vị nhận ship quần áo quảng châu chi phí thấp"

Back To Top