Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Đơn vị nhận mua hàng trên website aliexpress tại Việt Nam

ALIEXPRESS LÀ GÌ?

Taobao, Alibaba hay Aliexpress là những website bán hàng lớn, uy tín về hỗ trợ nguồn hàng ở Trung Quốc. Đặc điểm của những trang web này là buôn bán với chi phí rất rẻ và chất lượng, nhiều con buôn ở Việt Nam rất hay mua đồ từ những trang này và vận chuyển về Việt Nam kinh doanh với chi phí rất cao. order hàng trung quốc uy tín

Hàng trên Aliexpress có lúc có giá cực kì rẻ, nhưng chất lượng vẫn ngon. Hàng hoá của Aliexpress được chọn lọc khá kĩ càng về nơi cung cấp do đó khách hàng cũng nên yên tâm. Không phải hàng Trung Quốc nào cũng giống nhau , bởi Aliexpress là trang TMĐT bán hàng cho người nước ngoài mua hàng ( không bán ở nội địa trung quốc ) do đó việc kiểm tra chất lượng được cho là mục tiêu quan trọng nhất . Và không phải tự nhiên mà Mã Vân của Alibaba lại nổi tiếng như vậy, nếu như mặt hàng của Alibaba hay Aliexpress (là chi nhánh của Alibaba) không đáp ứng về mặt yêu cầu cho người sử dụng. order gấu bông trung quốc

Vì thế đặt đồ trên Aliexpress cũng rất khó khăn vì phải qua nhiều thủ tục phức tạp. Tất nhiên rồi, tại điểm nào quý khách cũng phải đăng kí để mua hàng, còn việc trả tiền, thì LamPhongChina không bao giờ dùng thẻ Visa hay Master Card để đặt hàng trên các trang này, vì lí do an toàn vẫn là lí do cao nhất. Bạn nào có thể tự trả , thanh toán có thể gọi cho LamPhongChina , bên mình sẽ tư vấn nhiệt tình . Ngược lại nếu quý khách muốn tìm đến sự nhanh gọn – đơn giản thì với độ dày dạn của LamPhongChina sẽ mua hộ hàng trên Aliexpress giúp các bạn với tiêu chí : Dễ dàng – Thuận tiện – Bảo đảm. order đồ trung quốc

Mua đồ Trung Quốc

LamPhongChina chịu trách nhiệm vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam số lượng hàng lớn. Quý khách hàng yêu cầu lấy lượng sản phẩm lớn nhỏ từ dịch vụ Trung Quốc , chúng tôi gom sản phẩm tại kho Trung Quốc và tiến hành đóng gói chuyển về Việt Nam. Lúc vận chuyển bắt đầu từ khi nhận sản phẩm tại kho Hà Nội là 3-4 ngày ( không tính thứ 7 & chủ nhật vì hải quan không làm việc) và TP.HCM là 5 ngày order hàng trung quốc ở đà nẵng

Đánh hàng Trung Quốc

Đối với những loại hàng mà quý khách thuê LamPhongChina giao dịch trực tiếp với bên bán hàng, sau đó tiến hành chuyển hàng và thông quan về Việt Nam. Chúng tôi chịu trách nhiệm tất cả bao gồm kiểm tra mã thuế, tổng hợp chi phí và tất cả tiền vận chuyển, những dịch vụ thuế và những chi phí phát sinh. LamPhongChina sẽ chủ động liên lạc và chuẩn bị tất cả những giấy tờ liên quan để khách hàng và cửa hàng xác nhận, niêm phong trước khi hàng về tại cửa khẩu để tiến hành thông quan.

Nhập khẩu hàng Trung Quốc

Những đơn hàng bạn tự giao dịch mua bán, điều cần làm là khách hàng cần đưa thông tin cho chúng tôi chủng loại hàng hóa, số lượng và những yêu cầu kỹ thuật cần thiết để chúng tôi kiểm tra mã thuế, tư vấn phương thức ship nhập khẩu phù hợp nhất.

Quá trình đặt mua hàng từ trên Aliexpress.com có những khó khăn gì?

Hiện nay, tín đồ mua hàng tại Aliexpress chiếm số lượng cực lớn. Tuy nhiên việc đặt hàng trên Aliexpress cũng không phải dễ dàng và thường vướng phải những trở ngại sau:
✿ Chi trả: Hiện nay AliEXPRESS không sử dụng tài khoản Visa hay Master Card để thanh toán trên các trang này, vì lí do an toàn vẫn là điều kiện cao nhất, do đó việc thanh toán gặp khá nhiều trở ngại.

✿   Chuyển phát: Hầu như người bán trên các website này không nhận giao hàng về đến Việt Nam. Vì thế cần phải nhờ một dịch vụ vận chuyển để chuyển hàng về Việt Nam. Đó là chưa nói những vấn đề giấy tờ để nhận hàng, khi đồ về đến Việt Nam.

✿   Giao tiếp: ngôn ngữ chủ yếu trên những website này là tiếng Trung bên cạnh đó một số trang có tiếng Anh. Tuy nhiên chủ shop vẫn là người Trung Quốc. Do đó khi có vấn đề phát sinh hay cần giải đáp thắc mắc bạn sẽ gặp phải khó khăn.

Hotline
Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033

Bình Luận

0 Komentar untuk "Đơn vị nhận mua hàng trên website aliexpress tại Việt Nam"

Back To Top