Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Đơn vị mua dùm sản phẩm trên aliexpress uy tín chi phí thấp nhất

Lý do khách hàng lại thích đặt mua sản phẩm ở trên Taobao - Alibaba hay Aliexpress?

✿   Giá rẻ: Vì nguyên nhân được hợp tác, trao đổi qua lại với các nhà sản xuất rao bán trực tiếp mặt hàng của mình lên website (Taobao, Alibaba, Aliexpress) mà không cần thông qua những đại lý, hay nhà phân phối mặt hàng vì vậy mà bạn có thể order hàng với chi phí thấp tại nơi sản xuất. Vì thế bạn có thể đặt hàng chi phí thấp về để kinh doanh buôn bán sẽ lời hơn so với việc đi lấy hàng tại Việt Nam. mua buôn quần áo ở quảng châu

✿   Sản phẩm đa dạng hấp dẫn : Cùng với việc có thể dễ dàng tiếp cận với hàng tá nhà sản xuất, đại lý bán buôn, bán lẻ nội địa khắp Quàng Châu trên các website. Do đó quý khách sẽ dễ dàng, thoải mái tìm kiếm sản phẩm bạn muốn order, chọn cách xem giá cả nơi nào tốt hơn. Bên cạnh đó dễ dàng nhận biết sản phẩm của người bán hàng, nơi tạo ra sản phẩm qua những bình luận, góp ý của khách hàng phía bên dưới. Từ những đánh giá này khách hàng sẽ thuận lợi hơn để quyết định có nên đồng ý mua hay không.  lấy hàng taobao giá rẻ

Tại sao nên tin tưởng sử dụng dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng trên website taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA?

 ✈  Nhận order hàng trên tất cả trang web TMĐT tại Trung Quốc: Lamphongchina.com là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đặt nhập hàng Trung Quốc, đặt hàng Quảng Châu chi phí thấp, order sản phẩm trên các website thương mại điện tử tại  Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Aliexpress, Tmall, lelefushi, chenxifushi... quan ao trung quoc gia si
✈  Nhân viên dày dạn kinh nghiệm : Cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ đặt nhập hàng Quảng Châu chuyên nghiệp, năng động, nhẹ nhàng, thông thạo trao đổi bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm.
✈  Có người xác nhận và kiểm hàng: Chúng tôi có người xác nhận và kiểm tra hàng ngay kho hàng trước khi gửi. Vì thế đảm bảo hàng hóa của bạn bảo đảm và an toàn hơn.
✈  Cam kết hàng hóa vận chuyển:  Khi có thiệt hại hay thiếu sót xảy ra trong quá trình vận chuyển. Để quý khách có thể hoàn toàn bớt lo lắng chúng tôi cam kết sẽ thanh toán 100% cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Nhận order đặt mua ship hàng trên taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA.
✈  Cam kết gửi hàng vận chuyển hàng nhanh nhất. Bởi vì LAMPHONGCHINA có một lượng khách hàng khá đông đảo là những công ty, các shop online kinh doanh với nhiều ngành nghề nên sản phẩm sẽ được chuyển phát thường xuyên không như những công ty dịch vụ nhỏ lẻ khác.
✈  Không thu bất kỳ chi phí phát sinh khi đã thỏa thuận: Lúc chịu trách nhiệm vận chuyển hàng LAMPHONGCHINA đã tính tất cả toàn bộ tiền với quý khách và thông báo chi tiết từng loại sản phẩm khác nhau. Vì thế khi chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa LAMPHONGCHINA sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào từ phía khách hàng.
✈  Nhập hàng sỉ lẻ dù là một món hàng : Chúng tôi nhận order nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sỉ và lẻ tất cả những sản phẩm không có trong danh sách cấm của chính phủ qui định về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế dù khách hàng có mua một món hàng đi nữa.

Cách đặt mua hàng trên Alibaba không gì dễ hơn:

Bước 1: Quý khách liên hệ với lamphongchina tại Việt Nam và đưa ra thông tin về số lượng, mẫu hàng cần mua. Bạn có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ kiểm tra sản phẩm, tiến hành order và tính cước. Nếu khách đồng ý với chi phí đó thì bắt đầu làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: LamPhongChina sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ chuyển và thông quan và chuyển về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Bạn có thể nhận hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.

Hotline
Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Phục vụ chú đáo, tư vấn tận tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Bảo đảm khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.

mua hộ aliexpress

Bình Luận

0 Komentar untuk "Đơn vị mua dùm sản phẩm trên aliexpress uy tín chi phí thấp nhất"

Back To Top