Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Những cách tắm trắng cho bà bầu tại nhà

những cách tắm trắng cho bà bầu tại nhà. Có nhiều chị em khi mang thai da đen sạm đi do thay đổi nội tiết. Để giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo một số cách tắm trắng toàn thân cho bà bầu sau đây.
Nghệ và cám gạo
Nghệ vừa lành tính mà lại có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng hiệu quả nên được các chị em mang thai rất tin dùng. Thêm vào đó trong nghệ có chứa các acid tự nhiên nên có tác dụng loại bỏ các vết thâm trên da, cũng như lớp da sẫm màu một cách hiệu quả. Đây lại là thảo dược nên không ảnh hưởng gì tới thai nhi. Do vậy mà chị em có thể sử dụng nguyên liệu này kết hợp với cám gạo để làm tạo hỗn hợp làm trắng da. Cám gạo có chứa nhiều Vitamin nhóm B nên có tác dụng làm trắng da. Thêm vào đó, đây còn là nguyên liệu có tác dụng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết trên da. Mật ong kết hợp với nghệ sẽ là hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả cho bà bầu.
Cách tắm trắng da bằng cám gạo và nghệ là bạn chỉ cần sử dụng 3 thìa cám gạo, kết hợp với 8thìa mật ong, 3 thìa bột nghệ. Bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu này sao cho hỗn hợp thẩm thấu vào nhau. Sau đó thoa đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu, giúp làm trắng da một cách tự nhiên. Cuối cùng bạn tắm lại với nước ấm. Đây là một trong những cách tắm trắng mà bạn có thể thực hiện hàng ngày để đạt hiệu quả tắm trắng một cách tốt nhất
Xem thêm:

download (5)
Đu đủ và mật ong
Tắm trắng bằng đu đủ và mật ong không chỉ giúp làm trắng da toàn thân cho bà bầu mà còn giúp làm giảm quá trình lão hóa da, khắc phục các khiếm khuyết như da không đều màu hay có nhiều vết thâm. Trong đu đủ có chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất. Thêm vào đó, chất papain có trong đu đủ sẽ giúp làm trắng da và tẩy sạch các lớp da sẫm màu một cách tự nhiên. Mật ong không chỉ giúp làm trắng da, mềm, mịn da mà còn giúp kháng khuẩn và cho bạn một làn da khỏe mạnh.
Chỉ cần 8 thìa đu đủ chín, trộn với 3thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là một trong những cách làm trắng da mà bạn không nên bỏ qua để giúp làn da tươi trẻ và trắng sáng, tự nhiên. Với cách tắm trắng da này, bà bầu chỉ cần thực hiện đều đặn hàng ngày, sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả tắm trắng hoàn hảo
download (6)
Cà phê và dầu dừa
Cà phê cực tốt trong việc loại bỏ hắc tố trên da.
Chuẩn bị:
– Cà phê xay (1 bát con)
– Dầu dừa (2 thìa con)
Thực hiện:
Hỗn hợp phải được trộn đều. Sau khi tắm sạch, thao đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó làm sạch với nước ấm.
Mỗi tuần nên tắm trắng bằng phương pháp này 2 lần sẽ thấy hiệu quả.
download (7)
Sữa non và cám gạo
Cám gạo tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau không lẫn tạp chất và đặc biệt có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên hoàn toàn không phải mùi thơm của dược liệu, hương liệu hóa học.
download (8)
Sữa non có nhiều trong 3 ngày đầu sau sinh. Sữa non giàu chất đạm, chất kháng thể, vitamin A và bạch cầu. Sữa non của bò có hiệu quả đối với con người dù đến từ Pháp, Mỹ , New Zealand, Việt Nam. Nếu có thể bạn nên chọn sữa non của New Zealand, Hoa Kỳ hay Pháp. Nếu không bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường cũng có những tinh chất dưỡng trắng rất tốt.
Cách tắm trắng bằng sữa non và cám gạo có tác dụng tẩy tế bào chết từ da và dưỡng ẩm da giúp mẹ bầu có làn da trắng và mịn màng.

Bạn chưa biết:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Những cách tắm trắng cho bà bầu tại nhà"

Back To Top