Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Đơn vị ship tốc độ đi Hy Lạp giá rẻ

Hy Lạp là một quốc gia nằm trong châu Âu, nằm phía nam bán đảo Balkan. Hy Lạp giáp với các nước Albania, Cộng hòa Macedonia và Bulgaria về phía bắc, giáp với Thổ Nhĩ Kỳ về phía đông. Biển Aegea bao bọc phía đông và phía nam Hy Lạp, còn biển Ionia nằm ở phía tây. Phần lớn địa hình của đất nước này là núi non hiểm trở. Hy Lạp có rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ thuộc khu vực Địa Trung Hải. Theo số liệu tháng 7 năm 2007, dân số Hy Lạp là 10.706.290 người, mật độ dân số khoảng 82 người/km². https://www.linkedin.com/pulse/quang-chau-co-nhung-cho-nao-nguyen-vu/

Hy Lạp là một đất nước của các vị thần , của những câu truyện thần thoại , có ảnh hưởng sâu rộng đến nền văn minh quanh khu vực Địa Trung Hải. Đây là nơi ra đời của nền dân chủ, triết học phương Tây và Thế vận hội Olympic. Đến thời trung cổ, Hy Lạp trở thành một bộ phận của Đế chế Byzantine, rồi sau đó lại nằm trong Đế chế Ottoman trong gần bốn thế kỉ. Năm 1821, nhân dân Hy Lạp đã nổi dậy khởi nghĩa và giành lại độc lập cho dân tộc.

Hy Lạp ngày nay là một quốc gia phát triển. Hy Lạp là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế như Liên Hiệp Quốc, NATO, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế - OECD, Tổ chức Thương mại Thế giới - WTO. Năm 1981, Hy Lạp trở thành một thành viên của Liên minh Châu Âu https://www.linkedin.com/pulse/quan-ao-quang-chau-tai-ha-noi-nguyen-vu/

Hy Lạp bao gồm phần đất liền nằm trên bán đảo Balkan và khoảng 3000 hòn đảo nằm trên biển Ionia, Địa Trung Hải và biển Aegean. Những đảo lớn nhất của Hy Lạp là đảo Crete, Rhodes, Corfu. Tổng diện tích của Hy Lạp là 131.940 km², trong đó phần nước chiếm tỉ lệ 0,9%.


Đường biên giới trên bộ của Hy Lạp dài tổng cộng 1935 km. Hy Lạp có đường biên giới chung với các quốc gia là Albania (282 km), Bulgaria (494 km), Thổ Nhĩ Kỳ (931 km) và Cộng hòa Macedonia (228 km). Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng do có nhiều đảo và quần đảo nên chiều dài đường bờ biển của Hy Lạp rất lớn, lên tới 130.800 km và đứng thứ 10 trên thế giới về độ dài đường bờ biển.

Đất nước Hy Lạp có địa hình khá hiểm trở với khoảng 80% diện tích là đồi núi. Nằm ở trung tâm đất nước Hy Lạp là dãy núi Pinlus hùng vĩ với độ cao trung bình là 2636 m so với mực nước biển. Dãy núi Pinlus là một nhánh mở rộng của dãy Alps Dinaric trên bán đảo Balkan và còn tiếp tục trải dài qua bán đảo Peloponnese, mở rộng xuống phía nam tạo thành rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ trên biển Aegean, cuối cùng kết thúc ở đảo Crete. Những hòn đảo trên biển Aegean của Hy Lạp chính là đỉnh của những dãy núi chạy ngầm bên dưới đáy biển. Phia bắc của Hy Lạp có dãy núi Rhodope làm thành một đường biên giới tự nhiên giữa Hy Lạp và Bulgaria. Núi Olympus là đỉnh núi cao nhất Hy Lạp , cao 2919 m. Đây được cho là nơi ở của những vị thần Hy Lạp vào thời cổ đại và ngày nay trở thành một địa điểm leo núi hấp dẫn tại Hy Lạp.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ đi Hy Lạp của D.H.L luôn đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ cao nhất cho quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ, tư vấn cập nhật luật lệ chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế…D.H.L liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

Đơn vị hợp tác cùng GIAONHAN247 chuyển phát nhanh đi Hy Lạp giá rẻ:

- Chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh đi Hy Lạp
- Chuyển phát nhanh Đà Nẵng đi Hy Lạp
- Chuyển phát nhanh Hà Nội đi Hy Lạp
- Chuyển phát nhanh Hải Phòng đi Hy Lạp
- Chuyển phát nhanh Huế đi Hy Lạp
- Chuyển phát nhanh Bình Dương đi Hy Lạp
- Chuyển phát nhanh DHL đi Hy Lạp;
- Chuyển phát nhanh TNT đi Hy Lạp;
- Chuyển phát nhanh Fedex đi Hy Lạp;
- Chuyển phát nhanh UPS đi Hy Lạp;
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt đi Hy Lạp;
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc hàng nặng đi Hy Lạp;
- Chuyển phát nhanh hẹn giờ hàng nặng đi Hy Lạp;

Thời gian chuyển hàng đi Hy Lạp:

+ Đối với chứng từ đi Hy Lạp-Greece thời gian khoảng 3-4 ngày
+ Đối với hàng hóa đi Hy Lạp-Greece thời gian khoảng từ 3-5 ngày.

Những mặt hàng gửi đi Hy Lạp:

- Gửi những đặc sản Việt Nam đi Hy Lạp
- Chuyển thư qua bưu điện đi Hy Lạp
- Gửi tài liệu đi quốc tế
- Chuyển phát chứng từ, hồ sơ...

♥♥ LÝ DO NÊN CHỌN CÔNG TY LAMPHONGCHINA (GIAONHAN247):

- Giá cả rẻ nhất thị trường ( quý khách có thể tìm và tham khảo, so sánh với những dịch vụ khác)
- Chịu trách nhiệm vận chuyển hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Đội ngũ hỗ trợ online nhiệt tình khi bạn cần
- Dịch vụ nhập sản phẩm thường xuyên, mẫu mã đa dạng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Không phát sinh chi phí mới.
- Phục vụ chú đáo, tư vấn tận tình.
- Đúng thời gian hành trình.
- Bảo đảm khâu đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

Hotline: 1900 545 584
– Mua hộ: order@giaonhan247(.)com
– Ship hộ: shipping@giaonhan247(.)com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Đơn vị ship tốc độ đi Hy Lạp giá rẻ"

Back To Top