Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Đơn vị ship nhanh sang Phần Lan chi phí thấp

Phần Lan tên gọi khác là Cộng hòa Phần Lan (tiếng Phần Lan: Suomen tasavalta, tiếng Thụy Điển: Republiken Finland), là một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu. Phần Lan giáp với Thụy Điển về phía tây, Nga về phía đông, Na Uy về phía bắc và Estonia về phía nam qua Vịnh Phần Lan.

Phần Lan nằm ở phía Bắc châu Âu, Một phần tư lãnh thổ là nằm phía bắc của Vòng Bắc Cực (vĩ tuyến 66°33' Bắc). Các nước láng giềng của Phần Lan là Thụy Điển, Na Uy, Nga và Estonia. Phần Lan thuộc Bắc Âu. Gần 1/3 lãnh thổ của Phần Lan nằm ở phía bắc vành đai Bắc cực. Hồ chiếm 1/10 diện tích của Phần Lan (tổng số khoảng 188.000 hồ). Hồ lớn nhất là hồ Saimaa rộng hơn 4.400 km². Phần Lan có 179.000 đảo khác nhau. Vào mùa đông, vịnh Bothnia ở phía Tây và Vịnh Phần Lan ở phía Nam đóng băng, ở các cảng phải sử dụng máy phá băng. Đất của Phần Lan là đất băng giá. Trừ khu vực núi cao có đỉnh tới 1.342 m ở phía Tây Bắc, phần lớn diện tích còn lại của Phần Lan là đất thấp. https://www.linkedin.com/pulse/mua-ho-hang-quang-chau-trung-quoc-nguyen-vu?published=t

Khí hậu của Phần Lan có sự khác biệt rõ rệt vào mùa đông và mùa hè, nhiệt độ trung bình hằng năm tại thủ đô Helsinki khoảng 5,3°C. Nhiệt độ cao nhất vào ban ngày ở miền Nam của Phần Lan đôi khi cũng lên tới 25 °C. Vào mùa đông, nhất là vào những tháng 1, tháng 2, nhiệt độ thông thường là -20 °C. Phía cực bắc của Phần Lan, dưới vòng Bắc Cực, vào mùa hè có đợt Mặt trời không lặn trong khoảng 73 ngày, đó là những ngày "hè đêm trắng", còn vào mùa đông Mặt Trời không mọc trong 51 ngày liền. https://www.linkedin.com/pulse/dat-hang-quang-chau-nguyen-vu?published=t

Từ một nước bị tàn phá sau chiến tranh và phải trả một khoản bồi thường chiến tranh lớn giữa những năm 1940, Phần Lan đã tập trung vào xây dựng đất nước và đã vươn lên trở thành một trong những nền kinh tế có sức cạnh tranh và tiềm năng phát triển hàng đầu thế giới với nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn truyền thống, có chuyên môn hoá cao như công nghiệp gỗ giấy; luyện kim; đóng tàu và vận tải; cơ khí; điện tử, viễn thông; công nghiệp hoá chất, dược phẩm. Về nông nghiệp, Phần Lan có 2.504 ngàn héc-ta đất trồng trọt (chiếm 8% diện tích), tự túc 85% lương thực.


Thương mại đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Phần Lan, trong đó xuất khẩu chiếm tỷ trọng GDP cao. Ba ngành xuất khẩu quan trọng trong nền kinh tế Phần Lan là: Các sản phẩm thép, máy móc và thiết bị vận tải (chiếm 31,1% xuất khẩu); Thiết bị quang học và điện tử (chiếm 28% xuất khẩu); và sản phẩm giấy và gỗ (chiếm 20,3% xuất khẩu).

Dân số của Phần Lan xấp xỉ 5.500.000 người. Phần Lan là quốc gia rộng xếp thứ 6 ở châu Âu, mật độ dân số trung bình 18 người/km². Hầu hết người Phần Lan, khoảng 54% sống ở ngoại ô, trong đó 26% sống ở khu vực vùng xa thành phố.

Tiếng Phần Lan là thành viên của hệ ngôn ngữ Ural. Tiếng Phần Lan, tiếng Estonia nằm trong một nhánh; tiếng Hungary thuộc nhóm lớn trong nhóm ngôn ngữ người Ugri. Ngôn ngữ chính thức của Phần Lan là tiếng Phần Lan và tiếng Thụy Điển được sử dụng như tiếng mẹ đẻ khoảng 6% số dân. Một tiếng bản xứ nữa là tiếng Sami được sử dụng bởi những người Sami, còn được biết đến là người Lapp (miền Bắc của Scandinavia).

Hiện nay mối kinh tế giữa Phần Lan và Việt Nam ngày càng gắn bó không những thế quá trình chuyển hàng giữa 2 nước ngày càng phát triển. Bên cạnh đó những cư dân Việt Nam sang Phần Lan định cư và học tập khá nhiều vì thế nên việc gửi hàng cho nhau cũng được tăng lên. Thấu hiểu được điều đó, GIAONHAN247 cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Phần Lan sang Việt Nam với chi phí thấp nhằm giúp kiều bào Việt tại nơi này và giúp đất nước chúng ta gửi hàng sang Phần Lan dễ hơn.

Những đơn vị thực hiện dịch vụ chuyển phát đi Phần Lan và những nước khác như Hà Lan, Bỉ, Anh, chuyển phát nhanh đi Đức:

- Công ty chuyển phát DHL
- Công ty chuyển phát TNT
- Công ty chuyển phát UPS
- Công ty chuyển phát FEDEX

Sử dụng dịch vụ vận chuyển của GIAONHAN247 Quý Khách có thể gửi nhiều mặt hàng đi Phần Lan khác nhau, không giới hạn trọng lượng, kích thước, giá trị hàng hóa:

– Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu.
– Quần áo, giày dép, hành lý cá nhân, quà tặng, quà biếu.
– Hàng thủ công mỹ nghệ, hàng kinh doanh số lượng lớn.
– Linh kiện máy móc, điện thoại, máy tính, CD, VCD.
– Hàng nguy hiểm, hàng cồng kềnh, hàng khó…

Thời gian chuyển hàng đi Phần Lan tùy thuộc gói dịch vụ:

– Chuyển phát nhanh: 3-4 ngày làm việc.
– Chuyển phát tiết kiệm: 5-7 ngày làm việc.

– Những mặt hàng chuyển phát nhanh

- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Phần Lan, dược phẩm, mỹ phẩm
- Chuyển phát nhanh hồ sơ đi Phần Lan, giấy tờ du học, định cư
- Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Phần Lan, điện tử, điện lạnh
- Chuyển phát nhanh quần áo đi Phần Lan ,…
- Chuyển phát nhanh những mặt hàng dễ vỡ: thủy tinh, gốm sứ,….

♥♥ LÝ DO NÊN CHỌN CÔNG TY LAMPHONGCHINA (GIAONHAN247):

- Giá cả rẻ nhất toàn việt nam ( quý khách có thể tính toán và xem xét, so sánh với những công ty khác)
- Chịu trách nhiệm giao hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Đội ngũ hỗ trợ online nhiệt tình khi bạn cần
- Công ty order hàng thường xuyên, mẫu mã đa dạng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Không phát sinh chi phí mới.
- Phục vụ chú đáo, chăm sóc nhiệt tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Bảo đảm khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.

Hotline: 1900 545 584
– Mua hộ: order@giaonhan247(.)com
– Ship hộ: shipping@giaonhan247(.)com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Đơn vị ship nhanh sang Phần Lan chi phí thấp"

Back To Top