Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Dịch vụ chuyển phát cấp tốc sang Jamaica chi phí thấp

Jamaica là một hòn đảo ở Đại Antilles, có chiều dài 234 kilômét (145 mi) và chiều rộng 80 kilômét (50 mi) với diện tích 11.100 km2. Quốc gia này nằm ở Biển Caribbean, cự ly khoảng 145 kilômét (90 mi) về phía nam Cuba, và 190 kilômét (120 mi) về phía tây Hispaniola, đảo có các quốc gia Haiti và Cộng hòa Dominica. Những người dân bản xử nói tiếng Arawaka Taíno gọi đảo này là Xaymaca, có nghĩa là "Vùng đất của Gỗ và Nước", hay "Vùng đất của các Con suối". nhận mua hàng trên aliexpress

Nơi này từng là thuộc địa của Tây Ban Nha với tên gọi Santiago, khu vực này sau này thuộc thuộc địa Anh Jamaica. Với 2,8 triệu dân, đây là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 3 ở châu Mỹ, sau Hoa Kỳ và Canada. Quốc gia này vẫn thuộc Commonwealth realm với Nữ hoàng Elizabeth II là nguyên thủ quốc gia. Kingston là thành phố lớn nhất, thủ đô của Jamaica. nhập vải từ trung quốc

Jamaica nằm ở Trung Mỹ, thuộc quần đảo Đại Antilles, cách Cuba 150 km về phía Nam và cách Haiti 180 km về phía Tây. Vùng lãnh thổ phía Đông chủ yếu là núi, phía Tây là vùng cao nguyên đá vôi. ship hàng mỹ


Kitô giáo là tôn giáo lớn nhất ở Jamaica. Theo điều tra dân số năm 2001, tỷ lệ dân theo các tôn giáo như sau Tin lành 62.5%, Công giáo Rôma 4%, Anh giáo 2%, còn lại là các tôn giáo khác. Như

Điểm nổi bật của đất nước mang nặng phong cách châu Mỹ này là âm nhạc. Dòng nhạc dân ca điển hình của người Jamaica trộn với phong cách nhạc của Cuba tạo nên một dòng nhạc R&B khá đặc trưng, người làm nên đỉnh cao của loại nhạc này là ca sĩ lừng danh Bob Marley. Anh đã đem tiếng hát của mình đấu tranh chống lại sự phân biệt chủng tộc và những bất công với người da màu.

Jamaica cũng là một đất nước với phong tục pha trộn của người Ấn Độ, người Tây Ban Nha, châu Phi, Trung Đông, người Trung Quốc và cả người Anh. Thổ ngữ được chuộng hơn tuy tiếng Anh mới là ngôn ngữ chính thức của đất nước này.

Jamaica có tài nguyên thiên nhiên chủ yếu là bôxít, và có một khí hậu lý tưởng thuận lợi cho nông nghiệp và du lịch. Việc phát hiện ra bôxít trong những năm 1940 và nền kinh tế của Jamaica chuyển từ khai thác đường và chuối sang thành lập các ngành công nghiệp bô xít-nhôm vào thời gian sau đó. Vào những năm 1970, Jamaica đã nổi lên như là một nước dẫn đầu thế giới về xuất khẩu các khoáng chất cũng như được tăng đầu tư nước ngoài.

Đơn vị gửi hàng đi Jamaica thông qua đường hàng không và đường biển của GIAONHAN247 được nhận xét là một trong nhiều dịch vụ có uy tín, được nhiều khách hang ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Tuyến vận chuyển hàng đi Jamaica hiện tại của công ty GIAONHAN247 bao gồm:

- Gửi chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư từ, bưu kiện, bưu phẩm …
- Chuyển các loại hàng hóa, sản phẩm sang Jamaica để kinh doanh hoặc tiêu thụ.
- Ký gửi quà, thực phẩm, các đồ dùng điện tử như: điện thoại, laptop, máy tính bảng …
- Gửi đi các vật dụng cá nhân, hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ …
- Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế Door – to – Door: giao nhận hàng tận nơi nhanh chóng.
- Hỗ trợ, tự vấn về các điều luật vận chuyển tại các nước, hướng dẫn làm thủ tục và các loại giấy tờ xuất nhập khẩu.
- Đóng gói hàng hóa miễn phí.
- Cung cấp vận đơn, chứng từ đầy đủ và kịp thời.
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự an toàn của hàng hóa và cam kết sẽ không để xảy ra bất kỳ hư hỏng nào.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng tại công ty GIAONHAN247:

- Lịch trình giao nhận minh bạch, luôn được cập nhật và báo cáo đầy đủ tình trạng đơn hàng được vận chuyển đến với khách hàng khi hoàn thành một tiến trình.
- Hàng hóa sẽ được giao nhận đúng theo thời gian và địa điểm đã cam kết.
- Được hưởng nhiều giá cước ưu đãi hàng tháng ở nhiều tuyến vận chuyển trên thế giới.
- Thủ tục thông quan nhanh chóng.
- Chi phí gửi hàng rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng DHL, Fedex, Ups, TNT, EMS …
- Thời gian và chi phí gởi hàng đi Jamaica:
- Tùy vào rất nhiều yếu tố như: tuyến đường vận chuyển, khối lượng hàng hóa, phương thức vận chuyển,… mà sẽ có thời gian và chi phí phù hợp đối với mỗi yêu cầu của khách hàng.

Đơn vị GIAONHAN247 (LAMPHONGCHINA) xin CAM KẾT:

+ Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao.
+ Đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường.
+ Luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ.
+ Trở thành công cụ tiện ích mỗi khi Quý Khách Hàng có nhu cầu.
+ Tích cực lắng nghe ý kiến đóng của Quý Khách Hàng.
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Dịch vụ chuyển phát cấp tốc sang Jamaica chi phí thấp"

Back To Top