Hiểu biết khi mang thai sẽ là cẩm nang kiến thức giúp các mẹ sẵn sàng hơn trong việc làm mẹ của mình

Công dụng từ mật ong và nghệ tới da ra sao?

Dinh dưỡng từ mật ong

Chất khoáng: canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho,lưu huỳnh, iot. Ngoài ra các loại mật ong còn chứa cả radium. Phân tích bằng quang phổ của mật ong do nhiều nguồn mật hoa, nghiên cứu ở một phòng phát triển của trường đại học tổng hợp Matxcova đã tìm thấy muối mangan, silicium,aluminium,bore, crom, đồng,lithium, nickel, chì thiếc, titan kẽm, osmium. Các thành phần vô cơ này có trong cơ thể ở mức độ vi lượng cho thấy cấu tạo sinh lý rất thiết yếu. Song song với các men diottaza, hoocmon, vitamin những hợp chất này kích thích lên hệ thần kinh, lên hệ hô hấp của tổ chức, những hiện tượng tạo huyết,..




Những thành phần hữu cơ ( axit molic, vinic, xitric,lactic) những chất protein, vitamin, xanthophylle, những chất kích thích hoạt động của con người và các thành phần tốt cho sự phát triển (bios)

Vitamin: Mật ong chứa vitamin B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và caroTen. Hàm lượng vitamin trong mật ong ảnh hưởng hàm lượng phấn hoa trong mật.

Lợi ích của mật ong và nghệ cho da là gì?

Một dưỡng chất kháng khuẩn, ngăn virus, kẻ thù của mụn trứng cá, mụn nhọt, mật ong hồi lâu chính là một lựa chọn của rất nhiều chị em trong việc điều trị mụn hiệu quả. Với quá trình làm sáng da, mật ong được xem là có tác dụng làm trắng tốt nhất, chứa rất nhiều vitamin A,C,E, dưỡng ẩm cho da rất tốt

Với cả tá những dưỡng chất có công dụng làm đẹp cho phụ nữ, củ nghệ từ lâu thường được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Củ nghệ có công dụng làm giảm thâm, xóa sẹo, điều trị mọi vết nám, da bạn sẽ trắng sang một cách tự nhiên. Trong dân gian mật ong dùng chung với nghệ được xem là “ thần dược” điều trị bệnh đau bao tử.

Bây giờ, khi ngày càng có nhiều những biện pháp làm đẹp thì mật ong và nghệ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng và vô cùng quyến rũ.

Xem thêm:




Chữa trị mụn trứng cá

Đơn giản chỉ cần dùng một thành phần gồm mật ong, bột nghệ ( tinh bột nghệ ), dùng làm mặt nạ này khoảng 2-3 lần một tuần, mụn trứng cá sẽ biến mất và không còn là mối lo của các bạn nữa.

Chữa trị thâm, xóa sẹo, vết tàn nhang

Hỗn hợp mật ong, tinh bột nghệ cùng sữa chua không đường , thoa trực tiếp thành phần này lên da trong 15-20 phút bạn sẽ cảm nhận được thay đổi của làn da sau lần sử dụng đầu tiên.

Trị rạn da

Ngoài ra, tinh bột nghệ và mật ong còn là ân nhân của những chị em bị rạn da, các chỗ rạn sẽ mất dần nếu bạn kiên trì dùng biện pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả này.

Qua bài viết lợi ích của mật ong và nghệ đối với da là gì của lamphongchina.com có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết

Bình Luận

0 Komentar untuk "Công dụng từ mật ong và nghệ tới da ra sao?"

Back To Top